การดำเนินการแก้ปัญหา การตรวจสอบและปรับปรุง
1.การตรวจสอบและปรับปรุงโดยผู้ออกแบบ เป็นการกระทำทั้งในระหว่างการดำเนินการและภายหลังการดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วซึ่งเป็นการตรวจสอบและปรับปรุงกระบวนการทำงานก่อนการใช้งานจริง
2.การตรวจสอบโดยผู้ใช้งานจริง เป็นการตรวจสอบและปรับปรุงกระบวนการทำงานภายหลังการดำเนินการ โดยจัดเก็บข้อมูลจากผู้ใช้งานกระบวนการเทคโนโลยีสารสนเทศนั้นโดยตรงซึ่งสามารถทำได้หลายวิธี เช่น การสังเกต การสัมภาษณ์ และการทำแบบสอบถาม จากนั้นผู้ออกแบบรวบรวมข้อมูลไปปรับปรุงกระบวนการเทคโนโลยีสารสนเทศอีกครั้ง
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
สอบปลายภาคเรียน ห้อง 5/2
1.จงเขียนอธิบาย ความหมายของ ISP และ ยกตัวอย่าง ISP มาจำนวน 3 แห่ง ตอบ Internet service provider (ISP) หรือ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต คือ บ...
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjV1EcEi0rma_7ZQS21eaITX4Y5EPyeD3JBlmqvz0cDbQSLaNyMMt72PyZIbVKy2fzwHd7KMiL49NBmVj0AP5ousJjFlUGYi5HWVMBEeKSurD-AqixU1agwzKCjlnWyjRHCeJ0fgWGyiCM/s200/thai-d-new_cut.png)
-
ชื่อ นาย ธนิสร ดีนาน ชั้น ม.5/2 เลขที่ 38 ใบงาน เรื่อง วิเคราะห์ข่าวที่กระทำความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ ปี 2560 หัวข้อข่าว ...
-
การเขียนแผนผัง (flowchart) แผนภาพแสดงลำดับขั้นตอนการทำงานของ Algorithm, Workflow, Process เป็นเครื่องมือใช้การรวบรวมจัดลำดับความคิด เพื...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น